DỊCH VỤ› QUẢNG CÁO ZALO

QUẢNG CÁO ZALO

Hiện nay, Zalo là ứng dụng OTT hàng đầu tại Việt Nam:

  • Tổng số người dùng: Hơn 74 triệu người dùng thường xuyên.
  • 1,9 tỷ lượt tương tác qua tin nhắn và thông báo.
  • Phủ sóng địa lý: Mạnh mẽ trên cả ba miền Bắc, Trung và Nam, tạo cơ hội tiếp cận hàng triệu người dùng tiềm năng.
Thống kê người dùng Zalo

Zalo Ads - Quảng cáo Zalo là gì?

Zalo Ads cho phép bạn quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình với mức chi phí cực thấp, thậm chí thấp hơn nhiều so với các loại hình quảng cáo khác, nhưng lại mang lại hiệu quả vượt trội.

Dịch vụ Zalo Ads hoạt động dựa trên hệ thống tự chạy quảng cáo (Selfserving Ads), được quản lý bởi đội ngũ Zalo. Bạn có thể là chủ doanh nghiệp, cửa hàng hoặc cá nhân kinh doanh tự do, sử dụng Zalo Ads để thiết lập và quản lý chiến dịch quảng cáo. Bạn có thể tối ưu hóa đối tượng mục tiêu, thiết kế các mẫu quảng cáo, và tiếp cận đúng đối tượng mà bạn muốn. Đối tượng của quảng cáo Zalo sẽ là những người sử dụng Zalo, đưa thông điệp của bạn đến gần hơn với họ.

Dịch vụ Zalo Ads tại Nhan Tech JSC không chỉ đem lại sự tiện ích và linh hoạt mà còn giúp bạn tiếp cận một đối tượng người dùng rộng lớn trên mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Thống kê doanh nghiệp trên Zalo OA

Thống kê doanh nghiệp trên Zalo OA

Tại sao lại chọn quảng cáo Zalo?

Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã đặt mắt vào Zalo và coi đây là một trong những kênh chăm sóc khách hàng tốt nhất. Có một số lý do rất hợp lý cho việc này:

  1. Gửi tin nhắn ít bị hạn chế: So với nhiều kênh khác, Zalo cho phép doanh nghiệp dễ dàng gửi tin nhắn đến khách hàng cũ mà không bị hạn chế nhiều. Điều này tạo sự gần gũi và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.

  2. Xác minh tích vàng và tăng uy tín thương hiệu: Được xác minh tích vàng trên Zalo không chỉ thể hiện uy tín của thương hiệu, mà còn tạo độ tin cậy với khách hàng. Điều này giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi tương tác với doanh nghiệp có tích vàng.

  3. Sự dễ dàng thấy tin nhắn: Zalo là kênh OTT (Ứng dụng trò chuyện qua internet), người dùng thường tập trung vào việc đọc tin nhắn. Điều này khiến tin nhắn doanh nghiệp có tỷ lệ tiếp cận cao hơn và khách hàng có khả năng thấy thông điệp của bạn một cách tương đối.

Kết hợp giữa tính linh hoạt trong gửi tin, tích vàng tạo uy tín và khả năng tiếp cận hiệu quả của Zalo đã thuyết phục nhiều doanh nghiệp lựa chọn đây là kênh chăm sóc khách hàng ưu tiên. Tại Nhan Tech JSC, chúng tôi hiểu rõ sự biến đổi trong hành vi người dùng và tiềm năng của Zalo và sẵn sàng hỗ trợ bạn tận dụng những cơ hội mà Quảng cáo Zalo mang lại. Từ việc tối ưu hóa tin nhắn đến xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, mang lại doanh số cao với mức chi phí thấp nhất.

GỌI NGAY TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO ZALO ADS

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO ZALO ADS

Quảng cáo Tin nhắn

Quảng cáo Tin nhắn

Quảng cáo Form

Quảng cáo Form

Quảng cáo Website

Quảng cáo Website

Quảng cáo Zalo Official Account

Quảng cáo Zalo Official Account

Quảng cáo Video

Quảng cáo Video

Quảng cáo Sản phẩm

Quảng cáo Sản phẩm

Quảng cáo Bài viết OA

Quảng cáo Bài viết OA
CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO ZALO ADS
Quảng cáo Tin nhắn
Quảng cáo Form
Quảng cáo Website
Quảng cáo Zalo Official Account
Quảng cáo Video
Quảng cáo Sản phẩm
Quảng cáo Bài viết OA

CÁC HÌNH THỨC TÍNH PHÍ TRÊN ZALO ADS

Lượt nhấn (CPC – Cost Per Click)

Lượt nhấn (CPC – Cost Per Click)

Đây là hình thức tính tiền khi có người dùng nhấn vào quảng cáo của bạn và đây cũng là hình thức tính tiền phổ biến cho nhiều loại quảng cáo trên Zalo Ads như: Quảng cáo website, Zalo Official Account, bài viết...

Lượt hiển thị (CPM – Cost Per Mille)

Lượt hiển thị (CPM – Cost Per Mille)

Zalo Ads tính phí cho mỗi nghìn lượt hiển thị (1M = 1000 lượt hiển thị) video của bạn. Phương thức này chỉ áp dụng cho quảng cáo video trên Zalo Ads.

Lượt xem (CPV – Cost Per View)

Lượt xem (CPV – Cost Per View)

Quảng cáo tính phí khi user Zalo xem hoàn tất video của bạn. Phương thức này chỉ áp dụng cho quảng cáo video trên Zalo Ads.

Chú ý: Nếu video có độ dài trên 30s, thì hệ thống sẽ tính phí khi người dùng xem đến giây 30. Nếu video có độ dài dưới 30s, thì hệ thống sẽ tính phí khi người dùng xem hoàn tất video.

GỌI NGAY TƯ VẤN MIỄN PHÍ

QUY TRÌNH THỰC HIỆN QUẢNG CÁO ZALO CÙNG NHAN TECH JSC

Bước 1: Liên hệ với Nhan Tech JSC và cho chúng tôi biết ngân sách, thời gian, vị trí mà bạn đang nhắm tới để chúng tôi tư vấn chọn giải pháp TỐI ƯU NHẤT.

Bước 2: Tư vấn và chọn hình thức quảng cáo phù hợp cho ngành hàng của bạn.

Bước 3: Báo giá.

Bước 4: Ký hợp đồng và thanh toán (Có thể thanh toán sau khi kết thúc chiến dịch nhé!)

Bước 5: Thiết lập quảng cáo theo kế hoạch.

Bước 6: Tối ưu và báo cáo kết quả cho bạn.

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin của bạn và sẽ sử dụng nó chỉ để liên hệ với bạn liên quan đến dịch vụ quảng cáo tại Nhan Tech JSC. Chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ bạn! Vui lòng để lại thông tin liên hệ của bạn, và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.

GỌI NGAY 

Tìm đường Chat Zalo Gọi ngay Email Tư vấn